Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Một Designer - Nhà tuyển dụng cần gì ở họ ?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu, Designer đã trở thành một yếu tố không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt tại các công ty thiết kế quảng cáo. Nhu cầu nhân lực tăng cao nhưng liệu có phải bất kỳ Designer nào cũng có thể tồn tại được giữa môi trường cạnh tranh gay gắt và yêu cầu cao này hay làm không đúng sẽ bị đào thải? Bởi lẽ, các công ty mong muốn tuyển dụng các Designer tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn có khả năng truyền thông, tăng sự yêu thích thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Nhà tuyển dụng muốn designer giỏi
Nhà tuyển dụng nào cũng muốn có Designer giỏi


Để có được điều này đòi hỏi ở Designer ngoài việc có óc sáng tạo, gu thẩm mỹ cùng khả năng sử dụng các công cụ thiết kế thì còn cần những kiến thức có tính thực tiễn và kỹ năng bổ trợ khác. Một trong những yêu cầu thường xuyên được các nhà tuyển dụng đưa ra cũng như đánh giá cao đó là có sự am hiểu nhất định về Marketing như truyền thông, quảng cáo hay thương hiệu. Hiểu rõ sự quan trọng và tính cấp thiết của vấn đề này, RIO mang đến khóa học “Quy trình thiết kế chuyên nghiệp và Marketing ứng dụng” với mong muốn các Designer có góc nhìn thực tế hơn về ngành thiết kế sáng tạo, qua 6 buổi học chính bạn sẽ là người chủ động tạo nên những thay đổi tích cực cho bản thân, trở thành ứng viên tiềm năng, nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng.

Designer thể hiện tốt trong mắt nhà tuyển dụng
Designer cần thể hiện những điều nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nguồn: Bán đá Moissanite | Việc làm hấp dẫn: Việc làm bán hàng - Viec lam ban hang | Việc làm marketing